Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Truyện người lớn. Gái trọ nổi loạn(phần 22)

Trừ thứ bảy, chủ nhật. Ngày nào tôi với "chàng" cũng ra đây đụ ngất trời. Cho đến hôm tôi nhìn lén thím Hạnh "săn sóc" Vĩnh khi chàng bệnh, thì tôi táo bạo rủ Vĩnh qua phòng tôi đụ như đụ thím sáng đó. Cái hôm tôi tắm ngoài giếng là một màn kịch làm mới lại những gì đã cũ. Cho nên đêm đó, ông mò tôi ngoài cây nhãn. Tôi lại khoái lạc như buổi đầu ngoài bờ lạch.

Đấy, tất cả lý do tại sao tôi cứ yêu "chàng" mặc  dù quanh tôi có tới ba bốn kép trẻ. Tuổi đầu đời, tôi tiếp nhận tình "chàng" với quá nhiều kỷ niệm. Nên cho tới bây giờ tôi vẫn không sao quên được. Nhưng tôi vẫn hãnh diện đã giúp đỡ cho ông. Không có gì ông muốn mà không có. Nhất là lúc tôi đã trở nên giàu có nhờ làm hầu thiếp cho bác Ba.

Một lần nghe tôi kể "tình đầư' của tôi như thế đó, chị Cúc bị kích dâm tột cùng. Chị mê quá ! Chị muốn cái bối cảnh đồng quê nhưbờ tre, bụi cỏ, lạch nước, lau sậy, vịt trời, chim kêu. Vì chưa bao giờ chị được hưởng cái "món ăn" trữ tình như thế. Giường Hồng Kông, máy lạnh, gối hoa, chăn lông thì thường quá Ngày nào mà chị không hưởng.

Nên sau khi nghe tôi kể "tình đầư', chị co rúm người, cho hai taỳ vào giữa bắp vế kẹp lại, mặt đỏ au. Chị thở mạnh như cố đuổi cơn dâm đang quấn lấy chị:
- Lựu ơi. Giống hệt như chị vừa được một bữa cơm gạo đỏ, có đa rau luộc chấm với mắm nêm. Sao em hạnh phúc quá vậy? Chị mê nhất cái ngoại cảnh tình tứ em vừa diễn tả. Ước gì...

Tôi biết chị ước gì. Chị cũng lã ng mạn đa tình đa tâm như tôi.  Mười tám trăng tròn. Bông đang nở.  Chị bảo thích cái ngoại cảnh tình tứ mà chẳng nói gì đến chú Hạnh. Có những câu ngắt quãng như thế, mà người nghe thì hiểu nó muốn tiếp những gì. Cũng như sau khi nghe chị diễn tả lần đầu đụ với bác Ba, tôi cũng có những phản ứng bốc lửa như chị, tôi cũng ước gì... Và sau đó, chị đã dàn xếp cho tôi gặp bác Ba ngay ngày hôm sau. Hiểu ý chị nên tôi cũng trả ơn bằng cách, hôm sau, ăn trưa xong, tôi dẫn chị ra bờ lạch, chỗ tôi với chàng thường đụ nhau hằng ngày. Ngồi ngắm cảnh được một chốc, tôi chú Hạnh đến.

Dĩ nhiên ông ngỡ ngàng. Sao lại có cả Cúc ở đây?
- Chào chú. Chị chào chú Hạnh.
- Ời cháu! Bữa nay rảnh ra đây chơi hén?
- Chị Cúc muốn "gặp" chú đó. Tôi nói. Chị muốn, muốn, muốn gì chắc chú đã biết. Ăn hoài cơm nhà giàu, chị muốn đổi món... Chú chiều chị một bữa được không?

Chú Hạnh đứng lặng người nhìn chị Cúc. Chị cao ráo, vú nở, da hồng, tóc đen dài chấm gối. Chị đứng
nhìn chú Hạnh như muốn hỏi:
- Sao? Chú có chiều cháu được không?

Chú thực sự chới với. Ông không thể tưởng tượng được Cúc xinh đẹp như thế mà lại... Ông không dám nhìn Cúc lâu hơn, cúi xuống lấy bàn chân hất hất mấy ngọn cỏ, mặt hồng lên. Quái lạ ! Một "sư phụ" lịch lãm biết bao lầ n với đàn hà con gái, đã đụ nhiều lắm rồi, sao còn có dáng điệu ngại ngùng đến thế?

Tôi chợt hiểu. Vì chúng tôi đã dày dạn trên tổ quỷ đã nhìn nhau đụ, đã "xài" chung một bửu bối. Còn "chàng " dù gì vẫn còn là một nông dân, chưa một lần sống cái không khí trắng trợn như thế. Tôi đưa mắt nháy chị Cúc, bảo chị hãy tấn công. Tôi vào lùm tre, ngồi đó "quay phim. "

Cúc đến tru"ớc mặt ông, nhìn thẳng ông cười mời mọc:
- Ngồi xuống, mình nói chuyện chơi chú Hạnh.

Chị níu ông ngồi xuống, cầm tay ông, chị đưa mắt nhìn xuống con lạch rọi mây chiều sáng trưng dưới nước. Cá táp bóng đó đây làm mặt nước rung rinh. Một con chim bói cá phóng tỏm một tiếng, rồi bay lên cao với con cá nhỏ trên mỏ. Theo gió chiều, bông lau lay động ngả nghiêng. Những bụi lúa gần đó cũng xào xạc theo tiếng lá tre v.v... đúng như tôi đã kế.

Cúc bặm môi, mỉm cười, mắt xa xăm nhìn mây lãng đãng trên bầu trời xanh lơ. Chị bóp tay "chàng" để bắt đầu hưởng. Rồi chỉ quay lại nhìn chú Hạnh, hỏi:
- Sao chú không nói gì hết vậy? Nói cái gì cho vui đi!

Chú vốn đã ít nói, bây giờ lại ngồi ở hoàn cảnh khác thường này, càng làm ông im lặng. Như hôm đầu tiên đụ tôi, ông chỉ hỏi có một câu: "Cháu đã có kinh chưa?" rồi thôi.

Bây giờ tôi mới thấy ông ngước nhìn chị Cúc. Tóc chị cũng bay bay trong gió. Biết chàng đang ngắm mình, Cúc làm dáng hơn. Chị hơi hé môi, mắt đa tình mơ màng. Bỗng chị cầm hẳn tay chú đưa lên đầu gối. Rồi chị mân mê, nâng niu nó. Chú như được mời vào biệt thự, ông vuốt nhẹ lưng tóc chị. Rồi... Cúc bắt chước tôi, nằm ngả vào lòng ông, hỏi ông:
- Chú dám hôn cháu không?

Chú tôi im lặng. Ông lầm lì, cứ muốn phái nữ phải chủ động. Hình như ý thích của ông là thế. Nên Cúc kéo ông xuống, tìm môi, hôn nồng nàn để nghe trời đất vang lên mọi thứ tiếng động đồng quê, gần đó lắm, từ bụi tre, bụi lúa, dừa nước v.v...

Cúc đang bắt đầu hưởng "rau luộc mắm nêm. " Chị nhắm mắt. Hưởng cái hôn lạ cũng có. Hưởng cái chất quê cũng có. Chú nâng hẳn cái đầu Cúc lên để mc man tán tịch với phút thần tiên lạ lùng trong đời ông. Hai tay chị Cúc quấn cổ ông níu xuống cho sát cho nồng hơn. Đã nói ở phầ n một  tôi với Cúc là hai con quỷ đòi đụ hoài không dứt. Chúng tôi có thể lõa lồ nằm ôm đàn ông chơi cả ngày lẫn đêm không chán. Đụ quên ngủ, quên ăn cơm.

Mười ngón tay trắng dài của Cúc đan vào tóc chú Hạnh, vò nát cho đã cơn sướng. Hai cánh tay lực lưỡng của chú ôm gọn phía trên của chị. Ngồi ở lùm tre, tôi sướng lâng lâng một mình. Rồi tay chị Cúc tự động mở hết hàng nút áo. Hai vú chị to như của người lớn, đưa ra cưng cưng giữa nắng chiều êm ả. Chú ngừng hôn, ngắm đôi vú tuyệt vời, no vun lên với núm hồng như hạt lựn. Tôi là con gái, thấy cặp vú của Cúc cũng phát mê nói gì đền chú tôi hay bác Ba. Chú tôi thực sự sững sờ, choán ngộp. Ông không biết đây là thực hay mộng. Gương mặt Cúc đã thần sầu, đến bộ nhủ hoa cũng tươi mọng nhưhai trái đào chín tới. Ông yên lặng ngắm nhìn mà trong lòng đã nư như đang uống trái dừa tươi.

Cúc ác ôn đưa hai tay sờ lên vú, bóp thật nhẹ, rồi xe xe hai đầu vú như mời mọc chú Hạnh. Ông vẫn thừ người ra tiếp tục nhìn cảnh khêu gợi đó của Cúc. Không phải ông không biết làm gì, nhưng tâm trạng ông lúc bấy giờ như một thằng bé ngồi giữa đống kẹo bánh ngon lành, không biết phải ăn cái gì trước. Thật chậm, ông cúi xuống áp sát mặt giữa hai vú của Cúc mà hít, mà hôn, mà ngửi cho hết mùi hoa mới nở. Tay ông vuốt ve nâng niu nhè nhẹ đầu vú.

Ông không dám bóp. Hình như ông sợ một động tác mạnh bạo sẽ làm tan đi cái tinh khiết tuyệt vời của cặp nhủ hoa đẹp nhưhoa đào nở này. Ông mở mắt, thật gần, nhìn thật rõ. Ông thiết tha ân cần là thế, nhưng Cúc lại muốn ông mạnh bạo như anh Khang đã bóp chúng tôi, bú chúng tôi. Tuy vậy, chị vẫn sướng lâng lâng với lối chơi rụt rè, dè dặt này của chú. Đã bảo "rau luộc mắm nêm" thì nó phải khác với khoai tây, thịt bò chứ. Mà lối khoan thai của chú lại hợp với ngoại cảnh êm đềm ở nơi đây.

Khi chú ngậm vú chị để bú là lúc chị rên khe khẽ. Rồi ông cho tay dần xuống xoa lồn chị ở ngoài quần chớ không bạo dạn như đã cho vào trong như lần ông đụ tôi. Ông xoa lâu lắm. Cúc chịu không nổi, cam tay ông thọt vào bên trong. Bàn tay ôm, chạm vào chòm lông lồn dày rậm của Cúc, thì chị ưỡn lên. Hal bàn chân chị duỗi thẳng, triển gân các ngón, và chị tự tuột hết quần ra, nằm phơi lồn cho chú tôiha hồ sờ soạng. Bây giờ chị đã trần truồng. Chú sờ được ,một chút thì chị lật chú nằm ngửa ra và cởi hết đồ cho ông. Xong chl lên đụ ông ngay, vì không chịu được cái tà tà, chậm chậm của chú. Chị đụ như trời long đất lỡ. Như suốt mấy năm không hề đụ, đến nỗi chú tôi phải la trời thì đủ biết. Lần đầu tiên tôi nghe ông nói bậy:
- Trâu dày ngựa đạp tôi nè trời. Ai có dè 18 tuổi mà nó đụ long trời lỡ đất như vầy? Chết con cha mẹ ơi! Cúc ơi! Lồn con nhiều lông quá Cúc ơi! ối, đụ cho lâu nghe con. Đụ chừng nào gà gáy hãy ra nhen Cúc vừa đụ vừa nhìn xuống con lạch đẹp như tranh Tàu. Nó nhưtấm gương lớn soi bóng cả nền trời xanh ngắt. Những bụi dừa nước lao xao với gió. Những giây hoa lồng đèn, hoa mắc cỡ giăng giăng chằng chịt gần bờ nước.

Tiếng con chích chòe, rồi chèo bẻo kêu héo hon buồn xa vắng. Thỉnh thoảng chị nhìn tôi trong lùm tre như thầm cám ơn. Hai tay chị bóp mạnh đôi vú đẹp như tượng. Cúc say sưa tận hưởng, nhổm lên ngồi xuống liên tục, đều đặn nhưnhịp chày giã gạo. Một lúc sau, chú Hạnh nằm lên trên.

Ông trổ hết tài nghệ và kỹ thuật già dặn cho Cúc phải mê, để lâu lâu mời Cúc ra đây cùng hưởng. Chị Cúc sướng qua la oải trời, bấu, ngắt lưag ông. Chị Cúc trắng bao nhiêu thì chú đen đúa bấy nhiêu. Nhìn cảnh này tôi có cảm tướng như Cúc đang bị một tên Chà Và hãm giữa đồng.

Cả hai đều là xuất sư hảo hán nên trận đụ kéo khádài. Hình như cả 40 phút chứ không ít. Rồi Cúc la lên:
- Chú Hạnh ơi, con muốn ra. Chú ra với con đi. Ra trong lồn con mau đi. Con đợi nè.. ối con không...
không đợi nổi:.. Con ra trước nhen! Đó anh Hạnh ơi.
Em... ra, ối nắc tiếp đi...

Tôi biết khả năng của chú Hạnh. Nên ông cứ nắc tới mặc dù Cúc đang ra. Cúc nhắm mắt, soải tay ra, mềm nhũn như con cá ươn. Chị thở mệt nhọc, để nghe chú tôi còn tấn công và những cú nắc dữ dội hơn. Ông không cần ngưng để lau cho lồn chật hơn. Ông tận hưởng của lạ ngàn năm một thuở. Chết đi sống lại biết có một lần nhưthếnày nữa không. Ông lật nghiêng Cúc qua một bên, vất chân chị lên vai và đụ xéo Tôi không nghe Cúc rên hay la gì nữa. Chị mặc sức cho chú muốn làm gì thì làm. Mồ hôi chị cũng vã ra ướt hết ngực, vai, trá n. Như vậy không phải chị mặc tình cho ông đụ. Mà chị đang hưởng. Không la là vì chị mệt. Còn sướng Cúc vẫn sướng.

Rồi ông bắt chị chổng mông đụ kiểu chó. Hai tay ông vừa bóp vú, vì~a đụ phạch phạch vào mông đít Cúc. Lúc hoàng hôn, Cúc la lên để ra một lần nưa, một mình. Chị ôm cứng chú lại và xin ngưng và lấy áo đắp lên vì lạnh.. Chú rút cặc ra, nằm ngắm Cúc thiếp ngủ. Ông lấy mền đắp cho Cúc ấm, rồi mặc quần áo ngồl vấn thuốc hút, nhìn đêm đang òa phủ vạn vật. Tôi bò ra, ngồi cạnh, hôn chàng một cái thật nhẹ, cảm phục trong khi chị Cúc ngủ ngon lành.

Sau hôm đó, Cúc cứ mượn tôi đưa "chàng" ra bờ lạch. Tôi thì hầu bác Ba. Cúc hầu chú Hạnh. Của lạ thì mới sướng. Cũng như Vĩnh thích đụ bác Loan, trong khi Khang say sưa túy lúy với thím Hạnh. Cuộc đời coi vậy mà cũng khó sống. Tự do như chúng tôi mà vẫn phải có điều kiện gì đó mới vui, mới hạnh phúc. Giống như Vĩnh. Chàng đã đêm ngày được giai nhân Loan hầu hạ như hoàng tử. Vĩnh muốn gì được nấy, vậy mà chàng cũng làm cho bà Loan đôi khi khóc nức nỡ vì ghen.

Mới nghe, tôi không tin. Vì ngoài việc giàu có, tiền của như sông núi, ngoài cái sắc đẹp chim sa cá lặn, bà Loan còn trong tay bao nhiêu quyền lực. Muốn bắt ai, bỏ tù ai, kể cả việc giết người, bà đều thừa sức làm được. Vậy sao bà phải bó tay trước Vĩnh? Bộ ngoài Vĩnh ra, bà không còn tìm được người thứ hai "oanh liệt" như thế sao? Đúng như thế. Khi đã yêu ai rồi, thì mình trở nên mù và điên. Như tôi vừa nói ở trên. Nằm giường Hồng Kông đụ không khoái hơn nằm trên cỏ hay sao? Vậy mà chị Cúc mê. Đụ một giai nhân như bà Loan không khoái sao mà phải say mê một bà nhà quê đã ba con như thím Hạnh? Vậy mà Khang mê. Còn tôi? Cái gì bắt tôi yêu chú Hoành giữa lúc tôi chỉ cần búng nhẹ ngón tay là có cả hằng tá thanh niên quỳ xuống xin được yêu tôi. Nhất là khi tôi trở thành chủ nhân ngôi biệt thự sang trọng hai tầng, mới cất? Đôi khi tôi tự nghĩ, chắc chắng còn al thay được chỗ đứng của chú Hạnh. Tại sao? Tôi không biết!

Và bà Loan đang ngập chìm vào cái vòng không biết đó. Bà đang mù và điên với tay kép nhí Vĩnh. Cũng tại bà ! Những lần đi hội hè, tiệc tùng, không khi nào bà quên dẫn Vĩnh theo. Thiên hạ thắc mắc thì bà cũng thành thật khai thiệt hết cái biệt tài hiếm có sức dẻo dai vô địch của Vĩnh. Cho nên dần dà mấy nữ chúa dâm đãng mò đến tìm riêng Vĩnh, hẹn chàng để thỏa mãn mây mưa. Trong số đó, có các bà An Lập chủ tiệm hột xoàn, bà Minh chủ rạp hát bóng ở Cần Thơ, bà Vân chủ một dãy phố lầu ngoài chợ Huyện v.v... Mấy bà thuộc loại dâm sư. Vậy mà gặp Vĩnh một lần là mê mệt theo chàng, si chàng như Trụ Vương mê Đắc Kỷ ! Đúng là cái miệng hại tấm thân, bà Loan chỉ còn nước năn nỉ. Nhưng Vĩnh vẫn ngựa phi đằng xa !

Vĩnh kể, trong số những con thiêu thân dâm đãng theo chàng, có bà Ngọc Lệ, vợ một thầu khoán nổi tiếng ở Rạch Giá. Ông này giàu ghê gớm nhưng lại liệtdương. Ông chấp nhận cho bà Lệ ngoại tình, miễn sao đừng bỏ ông là được. Cho nên trong thiên hạ, có ai nổi tiếng đụ hay, là bà tìm tới bằng mọi giá . Nên gặp Vỉnh rồi, bà ở lì trong làng tôi, lín lút hcn Vình, cho tiền Vĩnh, để đụ Vĩnh. Vĩnh đụ bà này không phải vì bà cho chàng nhiều hột xoàn mà vì chàng yêu bà, dù bà già và xấu hơn bác Loan. Đấy cái khốn nạn của cuộc đời là ở chỗ đó ! Bà Loan có hỏi Vĩnh tại sao? Vĩnh trả lời:
- Thì cũng như em bỏ Khang, một kép đẹp trai như tài tử, để yêu anh, một nông dân xấu xí, nghèo khó !

Thật ra thì chính Vĩnh cũng không hiểu sao lại có chuyện trái cựa nhưthế. Thấy bác Loan khóc vì ghen, anh cũng đau lòng. Nhưng rồi Vĩnh vẫn hẹn hò với bà Lệ.

Mà nơi hẹn của hai người lại là một căn phòng trên gác biệt thự của tôi. Tôi tò mò muốn biết biệt tài của bà Ngọc Lệ, nên có theo dõi để tìm hiểu.

Một hôm, khoảng một giờ chiều, bà Lệ mò tới. Tôi rót nước mời bà và bắt chuyện làm quen:
- Anh Vĩnh cháu có dặn là bà đến thì mời bà ngồi chờ. Anh sẽ về ngay. Mời bà dùng nước.
- Được Cô để tôi tự nhiên. Bà nói.

Hai tay bà đeo đầy hột xoàn. Trông tướng bà, có ngu mấy đi nữa cũng hiểu bà là loại dâm đãng. Đùi cao, lông mày rậm, mắc xếch, tóc nhiều, vú bự... Tuy vậy, tôi vẫn vờ khen bà đẹp để chiếm cảm tình. Tôi hỏi:
- Bà với anh Vĩnh quen nhau lâu chưa?
- Cũng mới vài tháng đây thôi. Anh ấy nói chuyện rất có duyên nên tôi mê quá đi thôi. .

Bà nói Vĩnh có duyên mà không đề cập đến tài nghệ siêu quần của Vnh. Nên tôi hỏi móc:
- Ảnh chỉ có duyên thôi mà đã làm bà hằng ngày đến đây tìm ảnh?

Bà hơi thẹn và thú thật sau khi nhìn quanh xem không có ai:
- Thực ra thì, người đàn bà nào gặp Vĩnh trên chăn gối cũng phải mê chàng như điếu đổ thôi. Nếu tôi còn trẻ như em, chắc bằng mọi giá tôi sẽ xin Vĩnh cưới tôi làm vợ. Có người chồng như thế quả thật xứng đáng...
- Anh Vĩnh cháu cũng có vẻ mê bà lắm. Bằng cớ là anh có bà Loan đẹp như tiên. Vậy mà vẫn hẹn riêng với bà dù biết bà Loan rất đau khổ.
- Tôi cũng biết làm như vậy là quấy. Nhưng... xin lỗi nhen, nhưng máu dâm của tôi bắt tôi cứ phải gặp cho được Vinh.
- Bà dâm lắm?
- Chồng tôi bị liệt dương cũng vì tôi. Tôi đã bắt ông ấy mỗi ngày phải đụ tôi hai ba lần. ổng đã cố gắng quá sức trong mười mấy năm. Bây giờ héo hon như cái cây không tưới nước. Liệt không những bộ sinh dục, mà luôn cả lưỡi nữa. Nếu ổng còn bú lồn hay chơi tay được, tôi cũng cố mà ở nhà, chứ đi chơi như vầy rất nguy hiểm. Nhất là giật người yêu của bà quan huyện. ởn thì có ớn. Mà chân tôi vẫn cứ đi. Không gặp Vĩnh đc ân ái, tôi ghiền chết đi được. Tại cô còn nhỏ quá chưa biết đụ là gì. Khi đã nếm qua rồi, nó bắt mình mê như ghiền ma túy vậy cô à.
Tôi bật cười và thú thiệt:
- Bà lầm rồi. Cháu biết đụ từ lâu lắm rồi!
Bà trố mắt:
- Biết đụ từ lâu rồi à? Với ai?
- Với chú Hạnh chủ nhà. Rồi với Vĩnh ! Chắc bà ngạc nhiên ?
- Không! Tôi tưởng trên đời chl có tôi là con đàn bà biết dâm và thèm đụ quá sớm. Ai ngờ...
- Quá sớm? Bà biết đụ năm bao nhiêu?
- Nói em đừng cười nhen. Cho chị xưng chị với em nhen? Chị biết thèm đụ năm 16 tuổi.

Tôi chẳng ngạc nhiên. Vì năm 16 tuổi tôi cũng bắt đầu động cỡn, biết nứng, biết mộng mơ, biết mất ngủ để tìm lạc thú một mình... Bà Lệ nói tiếp:
- Mười sáu tuổi mà đã thèm đụ thì quá sớm phải không em?
- Không đâu. Em cũng vậy. Sinh lý mà. Con heo mới bốn tháng đã đòi đụ có sao đâu.
- À, hồi nãy chị nghe em nói đụ lần đầu với ông chủ nhà trọ phải không?
- Phải? Em thành thật lắm. Thấy chị cũng thành thật nên chầng muốn dấu làm chi. Đụ là hai giống đực cái xáp lại nhau làm cho sướng. Vậy thì có gì là tội?

Bà Lệ nghe khoái quá. Có lẽ xưa này bà chưa từng nói thật đời bà với ai. Và cũng chưa từng gặp ai thành thật với bà như tôi. Vì bà nào cũng dâm, dâm dữ dội, mà cứ vờ ỏng a, ỏng ẹo: "Em chả ! Em chả ! "
Nên bà nói:
- Em nói đủng! Chị cũng nghĩ như em. Đụ là tìm nhau cho nhau khoái lạc. Mỗi người sướng một nửa. Sao phải là người này mà không phải người kia? Nhưng em may mắn còn có chú Hạnh. Cha chị thì mất sớm nên chị... nên chị, em đừng cười nhen, chị lăng nhăng với ông thầy kèm trẻ tại nhà.

Tới phiên tôi bị lôi cuốn vì câu chuyện lạ đời của bà Lệ . Nên tôi năn nỉ bà kể tiếp cho tôi nghe. Bà kể:
- Nhà chị giàu lắm. Nhưng cha mẹ chị lại hiếm hoi chỉ có một mình chị là con. Ông già mất sớm khi bà già đang tuổi còn xuân. Như chị đã nói với em. Ai đụ qua một lần thì phải mê nó như ghiền mà túy. Tội nghiệp, mẹ phải dằn cơn thèm khát đó vì chưa mãn tang chồng, và vì cái vỏ danh giá giàu có. Nhưng đến khi chị lên 14, lên 15 thì cơn thèm đó của mẹ đã đột nhiên biến thành hành động. Chị thì còn bé, mẹ chẳng thèm để ý. Mà quái lạ, trên đời cái gì càng muốn dấu lại càng làm cho người khác muốn biết. Sờ sờ ra đó thì chả ai thèm ngó tới.

Đó là một đêm trời lạnh. Lạnh lắm. Chị trùm chăn đang co ra tìm giấc ngủ trên một giường nhỏ kế giường mẹ. Bỗng nghe tiếng mẹ đi. Chị hé mền quan sát Mẹ lại của như áp tai nghe ai nói bên ngoài. Có tiếng đàn ông nói cái gì đó không rõ. Mẹ nghe rồi gật đầu, xong nhìn lại hướng chị. Dĩ nhiên là chị giả vờ ngủ để mẹ yên trí. Mẹ mở nhẹ cửa. Em có biết ai bước vào không? Ông thầy dạy toán của chị. Chị không tin mắt mình. Nhưng đó là sự thật. Ông hỏi mẹ:
- Nó ngủ chưa?
- Ngủ lâu rồi. Sao anh tới trể vậy?

Thì tới sớm sợ con nhỏ nó thấy. Mình phải kín đáo lắm mới được. Họ biết được thì to chuyện, mang tiếng với xóm làng. Gia đình em danh giá giàu có nhất nhì ở đây... Mà bộ em đợi lắm hả?
- Còn hỏi nữa.

Nói xong mẹ ôm ngay ông nút lưỡi và cà lồn sát với cặc ông. Còn nhỏ quá, chị không hiểu sao hai người lại xưng với nhau là anh em. Họ chắc đã thông gian với nhau lâu rồi mới có cách xưag hô lạ lùng như thế. Như vậy thì đâu phải mẹ đợi cho mãn tang chồng mới làm chuyện loạn dâm. Mẹ chị lúc đó khoảng 34 tuổi. Mà ông giáo thì râu tóc đã muối tiêu. Tuy vậy, người ông cao lớn lực lưỡng nhờ ăn uống sung sướng. Ông đã ở trong nhà chị đã nhiều
năm. Mẹ hỏi ông: .
- Uống cái đó chưa?
- Sâm nhung hải cẩu bổ thận hoàn hả? Không!

Bữa nay anh uống thứ khác. Sâm ngâm với mật gấu và dái dê, thuốc bắc. Mới uống nửa chung là "thằng nhỏ " cứng ngắt liền lập tức. Bữa nay mình đụ chắc tới sáng...

Mẹ chị nhõng nhẻo, tay cầm cặc ông mân mê:
- Nói làm người ta thèm muốn chết à. Mau đi, cởi đồ cho em, cho anh. Hai đứa mình đụ đứng một bữa coi.

Rồi ông cởi áo cho mẹ trước. Ông bóp vú, bú vú nẹ. Mẹ xỏa tóc xuống, ngư(~c mặt lên trần nhà mà ên. Ông cúi dần xuống liếm vú, liếm bụng, và tuột luôn quần mẹ ra khỏi người bà. Ông quỳ như tên đầy tớ. Mẹ dang hai háng ra. Ông áp mặt vào bú lồn nghe rất rõ. Gái một con. Thân người mẹ đẹp như một bức tượng. Mẹ ghì đầu ông thật sát vào lồn bà rồi hẩy tới hẩy lui.

Lần đầu tiên, hình ảnh dục tình đánh vào trí óc non nớt của chị như một cú sét lớn giữa đêm tối. Quả tình trước nay chị không bao giờ có ý tò mò chuyện người lớn. Vì nó không cần thiết cho một con bé 14 tuổi. Mình chỉ ăn no ngủ ngon, đi học và chơi với chúng bạn. Hoàn toàn chưa có một ý thức gì về chuyện đàn bà với đàn ông. Nên khi xem cảnh này chị thật sự chới với chứ không bị khích dâm. Chới với bởi ông thầy như người trong nhà. Mẹ là góa phụ. Sao gọi nhau là anh em? Rói còn làm chuyện phòng the với nhau một cách tự nhiên như thế. Chị vẫn hé mền xem tiếp.

Và ông thầy nằm bật ngửa ra trên thảm màu nâu, để mẹ ngồi lên mặt ông mà cà lồn. Chị nghe rõ tiếng chét chét của cái lưỡi ông bú hạ bộ của mẹ. Mẹ rên khe khẽ:
- Sướng quá mình ơi? Làm sao tìm cách gặp em hằng đêm như vầy được không? Em thèm chết đi được Anh không đụ em mỗi ngày như vầy, chắc em phải tái giá hay em đụ thằng Sáu cho anh coi! Sướng quá anh ơi! Bú nữa đi!

Đụ thằng Sáu? Sáu nào? Hay là chú Sáu, tài xế của em? Chị đang hoang mang thì ông nói:
- Thằng Sáu. Thằng Sáu lấy vợ rồi. Nó lấy vợ, anh độc quyền đụ mình em!
- Ừa, độc quyền mà đụ không hay em cũng ngoại tình với nó à. Nó không có thì em tìm thằng khác. Thằng nào có cặc là em cho. Em thèm đụ hơn thèm thịt, thèm cá anh ơi! Đụ em sáng đêm nay. Làm sao cho cm ra được hai ba lần.

Mẹ cứ tiếp tục nắc lồn trên mặt ông giáo. Bà đê mê tột cùng với cái lưỡi của ông. Chị nằm đó co rúm người lại trong trạng thái tò mò có, và em có biết gì  không? Tự nhiên, không biết từ đâu, cái cảm giác lạ lùng khoái khoái chạy rần khắp da thịt chị. Giống hệt như người uống ru"ợu lần đầu. Nghe hơi rượu xâm nhập một cách êm đềm vào ngũ tạng rồi lên óc, lên tim. Chị cảm thấy lồn mình, dù rất nhỏ, một nỗi gì đó lâng lâng khó tả. Chị kẹp hai bắp vế lại để nghe mình cũng sướng theo với mẹ. Mẹ la:
- Anh uống hết nước lồn của em đi. Cắn hột le của em thật mạnh đi. Đó ! Mình ơi. Em giật người, anh có nghe không? ối, hay quá đi mình ơi! Đó cho lưỡi đánh ở đầu hột le, đó sướng lắm mình ơi! Lát nữa em bú mình cho xịt khí vô miệng em nhen mình ! Lấy em làm vợ luôn đi mình. Để mình tha hồ đụ. Ôi, ối, ối! ! ! Anh bú em còn sướng hơn thằng Sáu nữa.

Một lần nữa mẹ lại nhắc tên chú Sáu tài xế. Mà hai người đụ nhau hồi nào, chị không biết. Mẹ nói tiếp:
- Em đụ nó hồi có 17 anh biết không? Thành ra con Lệ không biết là con của chồng em hay con của chú Sáu? Nó đụ lâu và nhuyễn hơn chồng em nữa anh ơi!

Chết rồi! Chị là con của ba hay con của chú Sáu? Một cú sét thứ hai đánh ngang tai. Trí óc non nớt của chị lúc đó nhưmụốn vỡ ra làm hai. Chuyện người lớn dễ sợ đến như vậy à?

Mẹ khai tiếp:
- Tại thằng Sáu nó sanh quỷ. Một buổi trưa cha con Lệ vắng nhà. Em nằm ngủ trưa trong buóng. Đang ngủ em nghe có bàn tay mò lồn ngoài quần. Trong giấc mơ cùng lúc em thấy cha con Lệ đang mò lồn em. Rồi em sướng quá, mở mắt cầm bàn tay đó lại, thì nó rút nhanh định chạy. Em kêu rất nhỏ: "Sáu!" ,, Nó hoảng qua, xanh mặt, năn nỉ em: "Em xin lỗi chị. Tại em thèm quá nên làm bậy. Chị đừng la chồng chị nghe được đánh em chết! "

Nếu em để nó chạy thì còn gì để nói. Đằng này em nắm cứng tay nó lại, không phải để giữ thủ phạm mà là muốn đồng lõa với nó...

Nên em biểu nó lại đóng cửa, khóa chặt thật kỹ, Khi nó quay lại giường em năm với dáng điệu sợ sệt, thì em kéo nó lại nằm với em. Và tức khắc, em ôm nó, gác đùi qua bụng nó. Em nghe đầu gối mình chạm phải con cặc cứng ngắt của nó. Cơn dâm em lồng lộng nổi lên. Em bất kể gì nữa, tuột quần ra, biểu nó lên đụ thật gấp vì sợ cha con Lệ về bất tử. Thằng Sáu lên cắm cặc vào đụ. Chưa được mười phút thì nó bắn khí ra ào ạt vào lồn em, trong khi em chỉ mới bắt đầu thấy sướng.

Sáu nằm trên bụng em thở. Em biết Sáu đụ lần đầu tiên nên chưa biết chút kinh nghiệm ái ân. Sau đó hễ có dịp là em hẹn Sáu sau nhà chứa lúa, dạy cho Sáu bú lồn, bú vú, tập Sáu chơi, biết cách ém khí lại, để kéo dài cuộc mây mưa. Anh ơi, đụ lén sướng gấp triệu lần đụ đàng hoàng. Như anh với em bây giờ đây nè. Em sướng lắm mình ơi! Râu mình nó cạ vô mép lồn em đã không thể nói được. Ăn vụng ngon hơn dọn lên bàn, mình ơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét