Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

Đã yêu, đừng yêu cầm chừng


Thùy Trang nhanh chóng nhận lời yêu của một cậu bạn cùng lớp đại học khiến tất cả bạn bè ngỡ ngàng.
Yêu như… không yêu
Thùy Trang (20 tuổi, Thanh Xuân Nam, HN) nhanh chóng nhận lời yêu của một cậu bạn cùng lớp đại học khiến tất cả bạn bè ngỡ ngàng. Ai cũng biết lý do Trang làm vậy là để che đậy và lấp liếm nỗi nhớ người cũ (vì cô bạn này vừa chia tay) nhưng anh chàng kia quá si tình nên chẳng ai ra lời can ngăn.
Từ khi hai người ấy trở thành một cặp, bàn dân thiên hạ được chứng kiến những cảnh “âu yếm” nhau rất dị. Trang mặc sức quát mắng chàng người yêu tội nghiệp, luôn đòi hỏi chàng ta đáp ứng tất cả những nhu cầu quái chiêu nhất.
Cô nàng thậm chí còn truyen tinh yeu không ghen khi chàng kia giả vờ trêu chọc. Cô bạn còn nói “Muốn cặp với ai thì cặp, miễn là mỗi lần gọi đến đón đưa, mỗi lần đòi tặng quà mà có mặt là ngon nghẻ rồi!”
Cùng chung cảnh ngộ với… người yêu của Trang, Vân Anh (ĐH NT) phải chấp nhận sống trong thân phận “người tình bóng đêm” của một anh chàng hơn cô bạn hai tuổi. “Anh ấy thích thì nhắn tin nói chuyện với tớ, không thích thì tớ có chuyện cầu cứu cũng mặc.
Anh ấy không muốn hai đứa tớ công khai mối quan hệ nên đến tận bây giờ chuyện của chúng tớ vẫn chìm trong tĩnh mặc. Chàng không những để chế độ single trên facebook mà còn dùng cái sự độc thân ấy để… tán gái.Tớ thậm chí không thấy anh ấy coi tớ là người yêu. Nhưng khi nghe anh ấy dỗ dành, tớ lại vội vàng quên đi tất cả”.
Đừng lấy tình yêu ra làm trò đùa hay để khỏa lấp chỗ trống bạn nhé (ảnh minh họa)
Dấu hiệu của những cô nàng, anh chàng yêu bạn một cách cầm chừng:
- Không quan tâm lắm đến thái độ của bạn.
- Hoặc chỉ quan tâm khi bạn tỏ vẻ… dỗi quyết liệt.
- Không muốn có mặt khi bạn cần nhưng luôn đòi hỏi bạn có mặt khi họ cần.
- Không thích giới thiệu bạn với mọi người.
- Luôn né tránh việc nói về chủ đề tương lai với bạn.
Nếu người yêu của bạn có những biểu hiện như trên thì hãy nhớ coi chừng đấy nhé!
Ai được, ai mất?
Trang chọn cậu bạn cùng lớp vì nhất thời chưa tìm được một người phù hợp. Vì đó chỉ là sự nhất thời nên ngay khi “vớ được cọc”, Trang bèn đá bay cậu bạn ấy.
Dù không nói ra, nhưng cậu truyen nguoi lon ấy hẳn đã phải đau khổ một thời gian dài. Đã chuẩn bị trước tâm lý khi yêu một nàng “cáo” như thế, nhưng khi những cố gắng tưởng như đã thành công bỗng chốc thành… công cốc, thì ai chẳng buồn.
Còn trong chuyện của Vân Anh, thật may mắn khi cô bạn ấy đã có đủ dũng cảm để tự mình kết thúc ảo tưởng của chàng trai kia. “Bạn bè động viên tớ rất nhiều, rằng anh ấy không phải một nửa của tớ.
Tớ cứ mặc nhiên phủ nhận cho tới ngày hiểu ra mình đã lãng phí quá nhiều thứ vì anh ấy. Lãng phí thương yêu, lãng phí quan tâm, lãng phí thời gian… Khi tớ nói lời chia tay, anh ấy hơi bất ngờ, nhưng cũng đồng ý.
Vậy mà vài ngày sau đã chạy theo nói muốn tớ quay lại. Tớ biết, đó chỉ vì anh tạm thời chưa “chăn” được ai thôi. Nên đừng bao giờ mơ có chuyện nối lại tình xưa”.
Dầu vậy, ngay cả khi là kẻ thua hay người thắng, những mối tình nhàn nhạt như này luôn để lại ám ảnh trong lòng những người trong cuộc. Nhiều người trong số họ trở nên sợ hãi các mối tình và không muốn mở lòng yêu thêm một người nào khác.
Nếu bạn đang phải sống trong tình huống ấy, game dien thoai hãy chấp nhận đánh cược thêm một lần nữa, để được yêu thương, để yêu thương người khác. Bởi cuộc sống “có được bao lâu đâu mà hững hờ”!
Nếu yêu tôi, hãy yêu thành thật!
Bạn đang có ý định tìm kiếm một tình yêu nửa vời “cho qua ngày tháng”? Bạn muốn yêu “tạm” một người nào đó cho “vui cửa vui nhà”? Bạn đang tự mình hủy hoại quyền được nhận hạnh phúc của chính mình đấy!
Bởi khi cảm xúc đã chai sạn do những lần yêu hờ như vậy, bạn sẽ rất khó tìm được tình yêu của mình. Thế nên, nếu yêu ai, hãy yêu thành thật, bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét